Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Hướng dẫn cách SEO bằng blog cho SEOER

 Chào anh em,
Hôm nay nhân dịp ra mắt Dichvuquangcaoaz.com mình dự kiến sử dụng hệ thống blogspot để seo cho Website PR cao này, đang rảnh mình viết bài hướng dẫn anh em mới vào nghề cách làm seo từ hệ thống blogspot. Chi tiết như sau:
Blogspot gần đây đang là thế lực mạnh trong seo, nếu seoer sử dụng hệ thống blogspot để đẩy từ khóa trên bảng xếp hạng google thì sẽ rất đáng nể.
Mình đang sử dụng cách làm sau: Reg domain khoảng hơn 100 domain(mua trong các đợt khuyến mãi tên miền giá từ $1-3/ domain) xét về khía cạnh lâu dài thì giá bán tại Việt Nam với 200k/1 năm thì 100 domain cũng chỉ 20 triệu, nếu bạn nào không có tài chính thì có thể canh các đợt saleoff để mua thì 100 domain sẽ từ 3-5 triệu/năm đầu.

Đây là một khoản tiền nhỏ để làm một hệ thống website seo có tổ chức.

Tiết kiệm chi phí tối đa bằng cách sử dụng hệ thống blogspot tài nguyên cho phép vô tận và miễn phí, tuy nhiên lưu ý là nếu bạn seo về mảng du lịch chẳng hạn, thì 100 domain bạn đăng ký nên có từ khóa liên quan vừa dễ seo lại dễ nhớ hết các domain của bạn để còn đi bài cày links sau này.

Ngay khi mua domain bạn có thể lập ra các blogspot, mỗi địa chỉ gmail bạn không nên lập quá nhiều blog tránh trường hợp vi phạm chính sách google thì bị khóa cả cụm. Kinh nghiệm của mình đó là mỗi gmail lập khoảng 5 cái blogspot để chiến cho an toàn.

Lập blog bạn post bài có nội dung tươi mới(1 bài có thể post trên 100 blog) bạn dùng Spintext để tráo nội dung và mỗi bài thêm vào hai ba dòng cho nó khác để ghi điểm trước anh google.
1 Tuần bạn làm một vòng 3 bài trên mỗi blog(thực ra là 3 bài viết rồi xào sáo nội dung hình ảnh đi cho nó mượt) trong các blog của bạn trỏ link về site phụ(đây là nhóm site cấp 2 kinh doanh gián tiếp) tất nhiên là các site cấp 2 lại dồn link về moneysite.

Tiếp theo khi các blog được ăn nội dung sơ bộ bạn trỏ tên miền vào blogspot theo cách sau:
- Vào DNS ở phần Cname khai báo Arecod trỏ IP về google
- Vào cài đặt của blogspot bổ sung tên miền và chọn cài đặt nâng cao, xuất hiện yêu cầu tạo hai bản ghi trong Cname bạn vào lại quản trị DNS => Cname và page vào.
- Quay lại cài đặt blog và ấn next => done. Nếu chưa ok thì 1 tiếng sau vào cài lại vì có thể blogspot chưa kịp nhận tên miền.
----------
Sau khi cài đặt xong thì với 100-150 blog bạn chịu khó cho ăn nội dung đều tay và hàng ngày lên các forum lớn để đi bài và vào các hội chia sẻ trên facebook để lấy G+, Like, Follow...
Anh em có thể kiểm tra sức mạnh các từ khóa tại diễn đàn "varimport.net" trong khoảng hai tháng tới khi mình dùng hệ thống blogspot để kéo cho forum này.
Mọi người lưu ý Post bài có nội dung - Coment tối thiểu hai dòng để diễn đạt rõ thảo luận của bạn.
( Chính sửa từ nguồn : varimport.net )
Hướng dẫn cách SEO bằng blog cho SEOER Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Admin