Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

link ho tro trong rau

http://www.webtretho.com/forum/f112/lam-cach-nao-de-co-the-trong-rau-sach-tai-nha-1483531/


oh, có lẽ các bà mẹ bận bịu lăm hả? chịu khò tìm tòi các web liên quan là bít thui mà.
minh da lam cho rất nhìu khách về dàn rau sạch nên có chút mạo muọi đưa ra các phương pháp mong rằng có ích cho các bà me.
-nếu trồng trên sân thượng 
+ cần chú ý đến vấn đề "chống thấm" 
+ chọn nơi có đủ ánh sáng
+ bao lưới PE để tránh bướm và chim sẻ "ghé thăm"
(chỉ cần 1 con buóm ghé thăm sẽ gây phiền toái cho ban đấy)
+ chọn mua hóa chất (phân bón) tại các trung tâm rau sach.
Bạn không cần thùng xốp vì chiếm diện tích khá lớn, bạn nên làm dàn kệ va sử dụng ống PVC cách nhiệt sẽ tiết kiệm diện tích và cho năng suất cao hơn(ăn kô hết thì có thể biếu hàng xóm...hihi)
Mình đã làm rất nhiều dàn cho khách, lúc đầu vấn đề chống thấm khó khăn lắm sau này mình sư dụng hệ thống cấp nước liên hồi nên rất an tâm.
Vấn đề sử lý nước cũng quan trọng, phải đo đạc kỹ kể cả hóa chất.
hạt giống cŨng càn tốt nũa...woww...rắc rối nhỉ
các ban co thể lh với mình để tư vấn vì time co hạn. 0948 488 369
Chúc gia đình các bà mẹ luôn khỏe. 
VÌ SỨC KHỎE CỦA GIA ĐÌNH BẠN, HÃY SỬ DỤNG RAU SẠCH!


Chào các mẹ,
Trước đây mình cũng từng trồng rau sạch trong khay xốp, ưu điểm là tiết kiệm chi phí nhưng không tiện dụng lắm. Vì khay xốp kg chứa được nhiều đất nên kg giữ ẩm cho cây tốt, chỉ một ngày bận rộn kg tưới là cây bị "tèo" liền. Đất cũng hay văng tứ tung ra ngoài, phải dọn dẹp sân thượng suốt. Thời gian chăm con và chăm sóc bản thân còn không có thi lấy thời gian đâu mà chăm cây
Sau này mình nghiên cứu cách trồng rau sạch của nước ngoài như các hộp nhựa earth box, túi trồng cây treo ngược, phân bón dạng viên nén, khay gieo hạt giống bằng đất nén, mình cảm thấy việc trồng rau không tốn thời gian, công sức nhiều, lúc nào cũng có sẵn rau sạch cho con măm măm.
Nếu các mẹ nào chưa từng trồng thì mình sẽ tư vấn cách trồng từ hạt giống hữu cơ nhập từ Mỹ. Họ chọn hạt rất tốt nên tỷ lệ nảy mầm cao và cây khỏe. Mẹ nào thích xem mô hình thực tế thì ghé qua nhà minh xem nhé.

Mình xin giới thiệu vài sản phẩm nhé
1. Chậu nhựa trồng rau sạch earthbox
2. Giỏ trồng cà chua treo ngược (nhập từ Mỹ)
3. Kệ trồng rau nhiều tầng (nhập từ Mỹ)
4. Phân bón dạng nén (nhập từ Mỹ)
5. Hạt giống cà chua cherry, cà chua tím, cà rốt tròn, cà rốt tím, củ cải đỏ, dưa hấu,...(nhập từ Mỹ)
6. Khay trồng rau mầm 4 tầng (trồng 4 loại rau mầm cùng một lúc, khoảng 4 ngày có thể thu hoạch) - Nhập từ Mỹ
7. Bộ trồng nấm sạch tại nhà (nhập từ Mỹ)

Mẹ nào lười gieo hạt và chăm sóc cây con thì cứ order trước, mình sẽ gieo và giao cây con, về chỉ cần chăm sóc một thời gian ngắn là có thể thu hoạch được

Các mẹ có thể xem hình sản phẩm tại web 
http://www.babyclick.vn/Trang-chu/Cho-Gia-đinh.aspx
hoặc liên hệ số đt tư vấn: 0918 176 316





Thân chào các mẹ, các chị!
Như các mẹ đã biết, hiện nay ra chợ để chọn được mớ rau ngon mà an toàn sử dụng không phải là dễ
Vì vậy Rau Sạch Đông Dương chúng tôi gửi đến quý khách hàng các dịch vụ:
- Cung cấp các sản phẩm trồng rau: hợp chất đất hữu cơ, khay trồng, dụng cụ trồng rau, hạt giống rau củ quả các loại.
- Tư vấn thiết kế trồng rau sạch tại nhà, phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà của bạn.
- Tư vấn, thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn, trồng hoa ban công…

Với phương châm: “ UY TÍN - CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ HỢP LÝ
VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Thông tin liên hệ: Mr Thuật - 097 989 33 53
Skype: to.thuat
Email: hethongrausach@gmail.com
Website: http://rausachhn.com
Add: Số 37 Kiều Mai – Phú Diễn – Từ Liêm – Hà Nội
link ho tro trong rau Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Admin